• (Android/iOS) Cooking Chef - Food Fever પ્રોમો કોડ્સ

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Cooking Chef - Food Fever ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Cooking Chef - Food Fever IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ પ્રોમો કોડ્સ ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Cooking Chef - Food Fever 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    હું એપ ખોલવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યો છું પણ કામ કરી રહ્યો નથી પણ મને ખબર છે કે તે રસપ્રદ રહેશે તેથી જ મેં 1સ્ટાર રેટ કર્યું છે, કૃપા કરીને મને ક્યાં ટાઈપ કરવું તે સમજાતું નથી, કૃપા કરીને સોલ મારી જૂની ટિપ્પણી હેઠળ ટાઈપ કરવાનું પસંદ કરશે તેથી કૃપા કરીને તેને એક ટેબલેટ બનાવો અને તેને SO9 કહે છે. અને એન્ડ્રોઇડ વર્ઝન માર્શમેલો દ્વારા સંચાલિત તેથી કૃપા કરીને તેના વિશે કંઈક કરો હું આ રમત છોડી શકતો નથી

    આ રમત અદ્ભુત છે

    તેને મારા ફોનમાં રાખવા માટે ઉપયોગ કરો પરંતુ હું તેને દૂર કરું છું, કારણ કે તેને દરેક 8 લેવલ પાસ ડાઉનલોડ કરવા માટે ડેટાની જરૂર પડે છે. જે દિવસે તમે રમશો નહીં તે દિવસે તમારી પાસે ડેટા ન હોય તે વિશે શું. તમે પ્લીઝ તેને હલ કરો

    આ રમત ખરેખર અદ્ભુત છે તે બાળકોને ખાસ કરીને છોકરીઓને શીખવે છે કે રસોઈ બનાવતી વખતે કેવી રીતે ઝડપી રહેવું,☺️☺️☺️

    આ રમત સુપેપ છે❤

    ખૂબ સરસ રમત છે પણ ગમ્યું નહીં

    સુપર, ક્યૂટ ગેમ, ગ્રાફિક્સ સ્મૂધ છે અને ગેમ પ્લે ખૂબ જ મીઠી છે.


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :