• (Android) Mini World: CREATA cheat code glitch points

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Mini World: CREATA ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Mini World: CREATA IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ cheat code glitch points ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Mini World: CREATA 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    Ang larong ito ay talagang mahusay para sa parehong Multiplayer at Single Player. Its sucks na hindi ko maintindihan na gumawa ng isang silid para sa multiplayer na ako ay inimbitahan sa mga kaibigan upang maglaro at hindi ma-access pagkatapos ng lahat. Kaya mayroon bang anumang paraan upang ayusin ang isyung ito?

    Gusto kong maglaro ng Miniworld ngunit hindi ako makapag-swipe pababa sa tindahan ng miniworld redeem, sinubukan kong i-uninstall at muling i-install ngunit hindi pa rin ako makapag-swipe pataas... Miniworld pls ayusin ito

    Labis na kinasusuklaman ko ang larong ito dahil sa mga sumusunod na reklamo: 1) Hindi sinabi sa akin ng larong ito kung ano ang gagawin at sinabi sa akin na gumawa ng toolbox. Hindi ko alam kung ano ang gagawin. Ako ay labis na naguguluhan. 2) Hindi gagana ang mga coordinate . 3) Ang mga halimaw ay masyadong nakakagambala. 4) Ang kahoy na pindutan ay hindi gumagana. 5) kung gumawa ka ng isang laro na may hardwork, hindi ito gagana.

    hindi maglaro offline... napakalabo

    ngayon kapag pumasok ako nakakakuha ako ng puting screen na may maliit na load bar at ang mga epekto din pagkatapos ng load bar ay magiging hitsura ito pabalik ngunit alam kong hindi at ito ay tumagal upang ito ay gumawa ng leave uninstall kaya mangyaring ayusin ang puti sreen thing I talk about make so long ok?Im done now

    Inedit ko ang review ko dahil kapag na-update ko ito at nagbukas, ang laro ay force close tuwing 5 minuto

    Bakit walang ginto at brilyante ores ngayon, pagkatapos ng noe uodate


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :